Vinacontrol tổ chức Hội thảo Nâng cao năng lực chăm sóc khách hàng và chất lượng dịch vụ
Ngày 07 và 10/12, Ban Thị trường Văn phòng Tập đoàn lần lượt phối hợp với Vinacontrol Hà Nội và Vinacontrol Hải Phòng tổ chức Hội thảo Nâng cao năng lực chăm sóc khách hàng và chất lượng dịch vụ.
Tại Hội thảo, Phó Giám đốc Ban Thị trường Văn phòng Tập đoàn Tô Mạnh Linh đã trình bày từ khái quát đến cụ thể ý nghĩa của công tác chăm sóc khách hàng. Mục đích của buổi Hội thảo hướng tới giúp từng thành viên trong tập thể hơn 1000 nhân viên của Vinacontrol có thể hiểu rõ vai trò của mình, nhận thức đúng tầm quan trọng của việc chăm sóc khách hàng để đưa ra hành động chính xác khi giao tiếp với khách hàng nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn.
Ông Tô Mạnh Linh chia sẻ tại Vinacontrol Hà Nội
Ông Tô Mạnh Linh phát biểu tại Vinacontrol ngày 10/12
Bên cạnh những chia sẻ của ông Tô Mạnh Linh, buổi Hội thảo còn có các phần chơi theo nhóm nhằm gắn kết tình đoàn kết giữa các thành viên trong đơn vị với nhau. Các đội chơi tham gia với tinh thần nghiêm túc nhưng không thiếu sự sôi nổi, hào hứng.