Phát động phong trào truyền thông Chào mừng lễ kỷ niệm 65 năm thành lập Tập đoàn Vinacontrol

Năm 2022 đánh dấu cột mốc 65 năm, kể từ ngày Tập đoàn Vinacontrol hình thành 24/10/1957 và vững bước phát triển. Một hành trình đáng tự hào, khẳng định uy tín của thương hiệu cũng như sự phát triển bền vững của Tập đoàn. Để hưởng ứng tinh thần đó, Ban tổ chức lễ kỷ niệm 65 năm ngày thành lập Vinacontrol (BTC) phát động phong trào truyền thông quảng bá “Chào mừng lễ kỷ niệm 65 năm thành lập Tập đoàn Vinacontrol” với mục tiêu lan tỏa tới toàn thể cán bộ nhân viên tinh thần tự hào thương hiệu, hân hoan và phấn khởi chào đón kỷ niệm 65 năm thành lập Tập đoàn.

1.      Mục tiêu của phong trào

Tạo khí thế hứng khởi, nâng cao tinh thần đoàn kết, tự hào thương hiệu và lan tỏa tới toàn thể cán bộ nhân viên.

Truyền tải hình ảnh, thông tin về tinh thần tự hào 65 năm vững bước chân người tiên phong trong lĩnh vực hoạt động. Thông qua đó nâng cao giá trị và uy tín của thương hiệu Vinacontrol trên thị trường.

2.      Nội dung các hoạt động chào mừng

2.1. Treo băng rôn, phướn, kệ (standee) tại đơn vị làm việc, nơi tiếp đón khách hàng.

Hưởng ứng treo băng rôn, biểu ngữ hoặc các hạng mục hình ảnh khác với thông điệp chào mừng kỷ niệm 65 năm thành lập Tập đoàn Vinacontrol với mục tiêu quảng bá uy tín thương hiệu tới khách hàng và đối tác.

-          Thời gian thực hiện (treo): từ 15/9/2022 đến hết 31/10/2022

-          Đơn vị tiến hành in ấn, treo băng rôn, biểu ngữ hoặc các hạng mục hình ảnh khác dựa trên các thiết kế chung của Tập đoàn

Đơn vị cần hỗ trợ và lấy file thiết kế, liên hệ Tiểu Ban Thông tin Truyền Thông.

2.2. Đẩy mạnh tần suất đăng tải nội dung trên các kênh truyền thông của đơn vị, thông qua đó lan tỏa thông tin đến khách hàng và đối tác.

Tăng tần suất đăng tải nội dung giới thiệu dịch vụ, xen lẫn các nội dung liên quan đến chào mừng kỷ niệm 65 năm trên các kênh truyền thông Facebook và Zalo hoặc các kênh truyền thông khác (nếu có).

2.3. Tham gia cuộc thi ảnh Vẻ đẹp Vinacontrol lần 2.

Kế tiếp sự thành công của cuộc thi ảnh Vẻ đẹp Vinacontrol được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2017, BTC phát động cuộc thi ảnh Vẻ đẹp Vinacontrol lần thứ 2 dành cho toàn thể cán bộ nhân viên trong Tập đoàn.

Cuộc thi được phát động với mục đích ghi lại những khoảnh khắc, nét đẹp trong quá trình làm việc, tôn vinh giá trị sức lao động của cán bộ người lao động toàn Tập đoàn. Thông qua đó là sự tri ân tới toàn thể thành viên đang ngày đêm cống hiến hết mình vì sự lớn mạnh của Tập đoàn

Chi tiết thể lệ của cuộc thi xem tại đây

2.4. Tham gia cuộc thi Sáng tạo Video Clip.

Với mong muốn thúc đẩy, khuyến khích nâng cao chất lượng hoạt động truyền thông tại các đơn vị, cũng như lưu lại những tư liệu truyền thông quý giá, BTC phát động cuộc thi sáng tạo Video Clip: “Vinacontrol đối tác tin cậy của bạn”.

Cuộc thi được phát động với mục đích phát huy sự sáng tạo, tâm huyết và tình yêu đối với công việc của cán bộ người lao động toàn Tập đoàn. Cuộc thi cũng là cơ hội để mỗi thành viên giới thiệu về dịch vụ của Vinacontrol thông qua hình thức video, thông qua đó góp phần đẩy mạnh quảng bá hình ảnh thương hiệu của Vinacontrol.

Chi tiết thể lệ của cuộc thi xem tại đây

3.      Tổ chức thực hiện

BTC phân công Tiểu Ban Thông tin Truyền Thông là đầu mối hỗ trợ và hướng dẫn các đơn vị triển khai thực hiện thông báo này.

Các Đơn vị hưởng ứng tham gia, đảm bảo phong trào truyền thông quảng bá “Chào mừng lễ kỷ niệm 65 năm thành lập Tập đoàn Vinacontrol” được lan tỏa tới toàn thể các bộ nhân viên trong Đơn vị.

Thông tin chi tiết xem tại đây


024.3943.3840
Tập đoàn Vinacontrol
  • 54 Trần Nhân Tông, Hà Nội, Việt Nam
  • +84 24 3943 3840
  • +84 24 3943 3844
  • vinacontrol@vinacontrol.com.vn